Tiếng anh Tiếng việt
GO

Sản phẩm...  -  Dịch vụ nhắn tin , bán hàng S...
Zalo đạt mốc 2 triệu người dùng tại Việt Nam ngay từ khi mới ra mắt
Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng. Cột mốc này mang nhiều ý nghĩa khích lệ cho Zalo nói riêng và các sản phẩm của Zing nói chung...
Còn hàng
     Theo tin mới nhận được một sản phẩm nhắn tin miễn phí zalo đến từ Việt Nam đã chính thức vượt qua ngưỡng 2 triệu người dùng tại Việt Nam.

     Chia sẻ về sự kiện này, ông Vương Quang Khải, phó tổng giám đốc VNG – phụ trách Zalo nói: “2 triệu người dùng là một cột mốc quan trọng của zalo. Tuy nhiên, làn sóng Internet di động mới chỉ bắt đầu và cơ hội vẫn còn cho tất cả các sản phẩm OTT. Mục tiêu tiếp theo của Zalo sẽ là mốc 5 triệu, tương đương 50% lượng người sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam”.

     Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng. Cột mốc này mang nhiều ý nghĩa khích lệ cho Zalo nói riêng và các sản phẩm của Zing nói chung, mở ra hi vọng về khả năng các kỹ sư Việt Nam có thể phát triển được các sản phẩm công nghệ cao được nhiều người dùng đón nhận. 

     Bên cạnh số lượng người dùng, các chỉ số tương tác của Zalo cũng tăng trưởng tích cực. Một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao Zalo là khả năng gửi các tin nhắn thoại với tốc độ nhanh và chất lượng ổn định. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày. 
     Không chỉ được sử dụng vào mục đích nhắn tin, Zalo còn hoạt động như một mạng xã hội trên di động để người dùng chia sẻ cảm xúc cá nhân hay hình ảnh đáng nhớ với bạn bè. Theo thống kê, trong mỗi giây có khoảng 1,2 hình ảnh và 1 dòng cảm nghĩ được chia sẻ lên Zalo.
biểu đồ tăng trưởng của zalo
     ​Ngoài Việt Nam, Zalo hiện đang được sử dụng ở 18 quốc gia khác trên thế giới. Những quốc gia có nhiều người dùng Zalo nhất theo thứ tự là: Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore và Đức. Đối tượng sử dụng Zalo chiếm đa số có độ tuổi từ 18-25 (chiếm 60%), từ 26-33 tuổi (chiếm 24%), còn lại là người dùng trong độ tuổi dưới 18 và trên 33 (chiếm 16%).
     Zalo cũng đang thử nghiệm tính năng gọi điện miễn phí và sẽ đưa chức năng này ra thị trường trong quý 2/2013.
Sản phẩm cùng loại
"Cổ tích công nghệ" Zalo của Việt Nam
Ola, Zalo, Line, WeChat...sự lựa chọn nào là hoàn hảo ?
Hỗ trợ trực tuyến

Nguyễn Thị Nga

Tư vấn:097.328.6251

Đào Quốc Vương

Tư vấn : 09.6888.6222

Dương Thị Ngần 

Tư vấn : 0165.2114.325

Bình chọn
Bạn biến đến chúng tôi qua





OK Xem kết quả


S Team : Dịch vụ bán hàng , nhắn tin , quảng cáo hàng loạt trên Viber , Zalo , Skyp ,Sms , Email      
Hotline : 043.993.1205 - 09.6888.6222- 0973.286.251

Email    : daoquocvuong174@gmail.com , info@soft4marketing.com
              174daoquocvuong@gmail.com
Địa chỉ : 54 ngõ 8 Phường Trung Phụng - Q.Đống Đa - Tp Hà Nội 
Đang trực tuyến: 22
Lượt truy cập: 193008