Tiếng anh Tiếng việt
GO

Sản phẩm...  -  Dịch vụ nhắn tin , bán hàng S...
Sử dụng email marketing để doanh nghiệp của bạn khác biệt
Ngày nay, email marketing đã trở thành công cụ giao tiếp phổ biến giữa các doanh nghiệp với khách hàng. Email Marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp, và là một phương tiện giao tiếp giúp bạn tạo dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng tốt hơn, để gây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Còn hàng

Ngày nay, email marketing đã trở thành công cụ giao tiếp phổ biến giữa các doanh nghiệp với khách hàng. Email Marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp, và là một phương tiện giao tiếp giúp bạn tạo dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng tốt hơn, để gây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Chắc  doanh nghiệp của bạn đã từng biết đến hình thức email marketing, nhưng chưa biết nên sử dụng như thế nào cho hiệu quả, và sử dụng như thế nào để tạo ra sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ.


Email marketing  mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Email marketing giúp doanh nghiệp của bạn  trao đổi thuờng xuyên với tất cả các khách hàng của mình trong thời gian ngắn mà chi phí bỏ ra chỉ bằng khoảng 1%  chi phí mà họ phải chi trả cho các hình thức thông thường. Như vậy, email marketing sẽ giúp bạn tăng cường củng cố mối quan hệ giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng, tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của bạn. 

Bạn có thể sử cụng phần mềm gửi email marketing chuyên nghiệp để cung cấp cho khách hàng các thông tin hữu ích thông qua các bản tin doanh nghiệp, thông báo, thư mời tham gia sự kiện. Ngoài ra bạn còn có thể gửi cho họ những thông tin giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bên mình hoặc gửi tới họ các chương trình khuyến mại, giảm giá…

Thông qua email marketing bạn có thể thu thập được ý kiến của khách hàng xem những gì bạn cung cấp cho họ đã phù hợp chưa, và làm thế nào để có thể đưa tới họ những sản phẩm dịch vụ tốt hơn, làm thế nào để phục vụ họ tốt hơn trong tương lai.

Sử dụng email marketing như thế nào cho hiệu quả?

Khi  doanh nghiệp của bạn gửi  email marketing cho khách hàng thì bạn cần chú ý:

 

             Data khách hàng- những người nhận mail của bạn:

Để có được data tốt bạn phải mất công sức mà thời gian thu thập từ các nguồn khác nhau.Sau khi đã thu thập được thì bạn cần phải phân tích đối tượng khách hàng, để  phân nhóm cũng như xem xét nắm bắt nhu cầu của họ. Bên cạnh đó data này của bạn cần phải chứa những email vẫn còn hoạt động chứ không phải có  những mail mà đã không còn tồn tại nữa. Để có thể biết được mail còn tồn tại hay không hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email tồn tại của Solid, nó sẽ giúp bạn kiểm tra mail với độ chính xác lên đến trên 90%.

Nên nhớ một điều cốt lõi của email marketing data khách hàng càng rõ ràng càng chi tiết bao nhiêu thì việc sử dụng email marketing càng hiệu quả bấy nhiêu

Nội dung email marketing: cần đúng nội dung cho từng đối tượng nhận email của bạn. Email mà bạn gửi cho khách hàng đã cung cấp được các thông tin hữu ích cho khách hàng chưa? Nó đã gửi đúng tới những người quan tâm tới sản phẩm, thương hiệu của bạn chưa?

            Bên cạnh đó bạn còn cần phải chú ý có nên sử dụng template trong email gửi đi không, hình ảnh và chữ trong email nên sử dụng như thế nào cho phù hợp, vừa có thể gây được ấn tượng với khách hàng mà còn có thể không bị các bộ lọc spam chú ý tới.

Thời gian và tần suất gửi email: Bạn cần phải xem xét thời gian nào thì nên gửi email cho khách hàng của mình và có nên gửi thường xuyên đến mức mỗi ngày một bản tin cho khách hàng không?

            Đối với mỗi nhóm khách hàng thì họ thường mở mail nhiều vào các thời điểm khác nhau do đó bạn cần thử xem khách hàng của bạn mở nhiều nhất vào lúc nào và tần suất gửi mail như thế nào cho phù hợp. Đối với tần suất gửi mail thì mỗi người có nhu cầu khác nhau do đó hãy để khách hàng của bạn lựa chọn, họ có thể nhận được bản tin của bạn với số lượng khác nhau trong tuần. 

Đo lường và đánh giá: Hãy để khách hàng của bạn nói cho bạn biết việc gửi email marketing của bạn có hiệu quả không, thông qua số người mở mail của bạn, số người đăng ký nhận bản tin từ bạn, và ai đó từ chối nhận email từ bạn…Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo ý kiến của khách hàng xem những gì mà bạn cung cấp cho họ đã tốt chưa, và làm thế nào thì bạn sẽ phục vụ họ tốt hơn trong tương lai

Sản phẩm cùng loại
Các nguyên nhân bị khóa tài khoản Amazon khi gửi Email
Xây dựng dữ liệu email để marketing hiệu quả
Hỗ trợ trực tuyến

Nguyễn Thị Nga

Tư vấn:097.328.6251

Đào Quốc Vương

Tư vấn : 09.6888.6222

Dương Thị Ngần 

Tư vấn : 0165.2114.325

Bình chọn
Bạn biến đến chúng tôi qua





OK Xem kết quả


S Team : Dịch vụ bán hàng , nhắn tin , quảng cáo hàng loạt trên Viber , Zalo , Skyp ,Sms , Email      
Hotline : 043.993.1205 - 09.6888.6222- 0973.286.251

Email    : daoquocvuong174@gmail.com , info@soft4marketing.com
              174daoquocvuong@gmail.com
Địa chỉ : 54 ngõ 8 Phường Trung Phụng - Q.Đống Đa - Tp Hà Nội 
Đang trực tuyến: 55
Lượt truy cập: 192145